Phần mềm ERP nghành phân phối, bán lẻ
Quản lý Mua hàng
- Các cửa hàng và/hoặc bộ phận kinh doanh lập yêu cầu cung ứng hàng (đơn đặt hàng nội bộ) hoặc đơn đặt hàng của khách hàng.
- Tổng hợp tất cả các loại chi phí nhập khẩu và phân bổ để tạm tính giá vốn nhập kho cho từng lô hàng, làm cơ sở để hợp lý hóa giá bán.
- Bộ phận Cung ứng lập
- Quản lý thông tin, chính sách giá, chiết khấu của từng nhà cung cấp theo từng mặt hàng
- Quản lý công nợ với nhà cung cấp chi tiết đến từng đơn hàng
- In các báo cáo theo dõi xuyên suốt quy trình mua hàng.
Chính sách giá
- Bảng giá linh hoạt theo nhóm đại lý
- Đăng ký chính sách khuyến mãi theo mặt hàng, nhóm hàng, số tiền, theo thời gian,…
- Đăng ký chính sách huê hồng cho từng nhân viên bán hàng
- Hỗ trợ chức năng tự động tính huê hồng cho Đại lý bán hàng và Nhân viên bán hàng