FBS triển khai thành công phần mềm quản lý nhà thuốc XPharma cho chuỗi nhà thuốc Minh Châu

Chuỗi nhà thuốc Minh Châu đạt tiêu chuẩn GPP chuyên bán buôn, bán lẻ các loại thuốc với trên 200 nhà thuốc ở TP Hồ Chí Minh và khắp các tỉnh thành nên gây khó khăn trong việc quản lý cũng như tốn kém thời gian và chi phí trong việc quản lý. Để quản lý hiệu quả hơn chuỗi nhà thuốc Minh Châu đã đầu tư hệ thống XPharma – phần mềm quản lý nhà thuốc GPP  của FBS. Sau khi triển khai hệ thống phần mềm quản lý nhà thuốc GPP đã giúp nhà thuốc Minh Châu quản lý hiệu quả hơn hoạt động kinh doanh của mình. 

Lợi ích sau khi nhà thuốc Minh Châu triển khai hệ thống phần mềm quản lý nhà thuốc GPP.

– Quản lý hạn sử dụng thuốc hiệu quả

– Quản lý thuốc theo lô

– Tính tiền đơn thuốc nhanh chóng

– Kiểm soát lượng tồn kho thường xuyên

– Báo cáo doanh thu theo từng ngày, từng giờ

– Quản lý hoạt động bán hàng của nhân viên tránh tính trạng nhân viên bán hàng gian lận.

– Quản lý các hoạt động xuất, nhập, tồn

– Kiểm soát được số lượng thuốc bán theo đơn

Nếu bạn đang có ý định triển khai phần mềm quản lý nhà thuốc gpp như nhà thuốc Minh Châu thì hãy tham khảo phần mềm quản lý nhà thuốc GPP của chúng tôi.

Ưu điểm của phần mềm quản lý nhà thuốc GPP của Công ty Cổ phần Công nghệ FBS với các công ty khác

  • Khác với các phần mềm quản lý nhà thuốc khác, XPharma hỗ trợ cả 2 phiên bản cài đặt trực tiếp lên máy tính của bạn (offline) hoặc sử dụng điện toán đám mây cài đặt trên máy chủ của FBS (online) để khách hàng có thể chọn lựa phù hợp với nhu cầu nhà thuốc của mình.
  • Mỗi phiên bản có nhiều gói nhỏ giúp nhà thuốc chủ động lựa chọn phù hợp với quy mô của nhà thuốc. Và dễ dàng được nâng cấp lên gói cao hơn khi nhà thuốc có nhu cầu.
  • Hỗ trợ xem báo cáo tình hình hoạt động của nhà thuốc trên điện thoại và máy tính bảng.
  • Đối với phiên bản cài đặt tại nhà thuốc, quý khách chỉ bỏ ra số tiền ban đầu tùy vào từng gói cụ thể và sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.
  • Đối với phiên bản chạy online thì nhà thuốc chỉ cần một máy tính có kết nối Internet là có thể sử dụng. Với giá chỉ 99.000 đồng/ tháng cho gói thấp nhất.

Bình luận